Trường USTH xét học bổng sớm cho thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển các đợt tuyển sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

13/06/2023
Nhằm khuyến khích, hỗ trợ thí sinh trúng tuyển và nhập học các chương trình đại học, thạc sĩ và tiến sĩ trong năm học 2023-2024, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) dành 10 tỷ đồng để trao học bổng. Theo đó, sẽ nhiều sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh có cơ hội nhận học bổng lên tới 100% học phí toàn khóa học.

Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ xét học bổng sớm với các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển hai đợt tuyển sinh (tháng 3 và tháng 5/2023) trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 từ ngày 06/06-16/06/2023. Tiêu chí học bổng gồm thí sinh có kết quả học tập lớp 11 và 12 đạt loại Giỏi và thỏa mãn một trong hai điều kiện sau có thể nộp hồ sơ học bổng: (1) có điểm trung bình cộng của 05 môn khoa học tự nhiên của 3 năm THPT từ 8,80/10 hoặc (2) có thành tích, giải thưởng các môn khoa học tự nhiên hoặc Địa lý (đối với thí sinh nhập học ngành Khoa học Vũ Trụ và Công nghệ Vệ tinh) từ cấp tỉnh, thành phố trở lên và điểm trung bình của 5 môn khoa học tự nhiên của 3 năm THPT từ 8,4/10.

Với chương trình đại học, USTH có các loại học bổng: học bổng tài năng với các thí sinh đạt giải quốc gia, quốc tế các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học và Địa lý; học bổng khuyến khích học tập với thí sinh có kết quả học tập THPT xuất sắc và học bổng vượt khó cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Với trình độ thạc sĩ, chính sách học bổng đa dạng dành cho học viên có thành tích học tập xuất sắc với mức học bổng cao nhất lên tới 50 triệu đồng/năm, tương đương với 100% học phí toàn khóa học. Bên cạnh đó, Trường cũng có chính sách học bổng 50% học phí khóa học dành cho cán bộ của các viện nghiên cứu, trung tâm trực thuộc RÚT TIỀN 188BET . Đối với sinh viên quốc tế, USTH tăng cường chính sách học bổng đa dạng với các mức học bổng từ 25% đến 100% học phí toàn khóa học. Với các chương trình đào tạo tiến sĩ, USTH có chính sách học bổng lên tới 30.000.000 VNĐ/ năm, cùng chính sách trả lương hàng tháng nhằm hỗ trợ tài chính giúp các nghiên cứu sinh yên tâm hơn trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Trường.

Xem thông tin chi tiết tại đây.

Minh Tâm

 



Tags:
Tin liên quan